วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ประกาศ ศธ.เรื่องการสอบ I-NET

รมว.ศธ. กล่าวว่า สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ได้กำหนดตารางการทดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา (I-NET) ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๒ ดังนี้ (๑) ระดับอิสลามศึกษาตอนต้น (อิบตีดาอียะห์) วันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ (๒) ระดับอิสลามศึกษาตอนกลาง (มุตะวัซซิเฎาะฮุ) วันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ (๓) ระดับอิสลามศึกษาตอนปลาย (ซานาวียะฮุ) วันที่ ๑๓-๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓

เพื่อให้การดำเนินการทดสอบ I-NET เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และบรรลุตามวัตถุประสงค์ จึงขอประกาศให้

๑.นักเรียนที่กำลังศึกษาในปีสุดท้ายในระดับอิสลามศึกษาตอนต้น อิสลามศึกษาตอนกลาง และอิสลามศึกษาตอนปลาย ทุกคน ของโรงเรียนเอกชนประเภทสอนศาสนาควบคู่วิชาสามัญและศูนย์ตาดีกา ในสังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ๕ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และสตูล เข้ารับการทดสอบ I-NET

๒.โรงเรียนและสถาบันการศึกษาในสังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และสตูล ที่สอบ I-NET ให้ความร่วมมือในการเป็นสนามสอบตามที่สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) ขอความร่วมมือ

๓. ครู อาจารย์ ข้าราชการ พนักงาน และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดสำนักบริหารยุทธศาสตร์และบูรณาการการศึกษาที่ ๑๒ สำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส สงขลา และสตูล ร่วมมือกับสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์กรมหาชน) ในการเป็นกรรมการปฏิบัติงานในการจัดการทดสอบ.

ไม่มีความคิดเห็น: